TOP 10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT NHẤT TẠI ĐÀ LẠT

Đà Lạt Là một trong những địa danh nghỉ dưỡng bật nhất tại Việt Nam, xứ sở sương mù luôn là nơi được du khách nghĩ đến đầu tiên trong chuyến du hành của mình. Để chuyến đi chơi của mình không bị nuối tiếc thì bạn đừng nên bỏ lỡ những địa điểm check […]

Nguyễn Trung Tháng Hai 27, 2020

  • Chia sẽ:

Đà Lạt Là một trong những địa danh nghỉ dưỡng bật nhất tại Việt Nam, xứ sở sương mù luôn là nơi được du khách nghĩ đến đầu tiên trong chuyến du hành của mình.

Để chuyến đi chơi của mình không bị nuối tiếc thì bạn đừng nên bỏ lỡ những địa điểm check in hot nhất tại thành phố ngàn hoa này nhé.

  1. Quảng trường Lâm Viên

Tọa lạc ngay tại trung tâm thành phố Đà Lạt, Quảng trường Lâm Viên là địa điểm check in đầu tiên mà bạn không nên bỏ qua nhé. Nằm bên hồ Xuân Hương thơ mộng, quảng trường với hai công trình mang biểu tượng của nụ hoa atiso và hoa dã quỳ chắc chắn sẽ tạo cho du khách những ấn tượng không bao giờ quên.

Nhiều bức hình đẹp của du khách khi đến địa điểm này đã nhận được rất nhiều lượt yêu thích vì sự dễ thương và khác biệt của nó. Bất cứ ai khi đến Đà Lạt hầu như cũng có ít nhất một shot hình thật lung linh tại quảng trường Lâm Viên này.

quảng trường lâm viên

  1. Thung lũng tình yêu

Là một điểm tham quan khá quen thuộc ở Đà Lạt, thung lũng tình yêu từ lâu đã trở thành điểm đến thú vị với du khách xa gần. Phong cảnh hữu tình, nên thơ, hương hoa dịu mát cùng rực rỡ sắc màu của thiên nhiên chính là điểm thu hút với bất cứ ai đam mê du lịch.

Mang biểu tượng cho tình yêu đôi lứa ngọt ngào nên các cặp đôi yêu nhau thường chọn nơi đây để check in, cầu nguyện cho mỗi tình của họ luôn tươi mới, đẹp đẽ như chính địa danh này vậy.

thung lung tinh yeu da lat

Nằm cách trung tâm thành phố không xa, thung lũng tình yêu tại địa chỉ số 7 Mai Anh Đào, phường 8, thành phố Đà Lạt sẽ không để bạn phải thất vọng khi muốn có những shot hình đẹp.

Giá vé  vào cồng hiện nay là 250.000VNĐ đối với khách cao trên 1m2. Gía vé này đã bao gồm vé vào cổng, vé đi tàu lửa hoặc xe điện.

Đặc biệt bạn có thể cùng người bạn đồng hành của mình thoải mái ngắm cảnh thiên nhiên trên chiếc đạp vịt dễ thương. Hãy đến check in và cảm nhận nhé

  1. Chợ đêm Đà Lạt

Trong các địa danh cần phải check in khi đến Đà Lạt thì sẽ thật thiếu sót nếu bỏ qua chợ đêm Đà Lạt bạn nhé. Nằm ngay tại đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường 1 của thành phố Đà Lạt, Chợ đêm Đà Lạt là nơi mua sắm khá sầm uất và đông đúc.

Hàng hóa ở đây đa dạng với đầy đủ các mặt hàng. Đặc biệt, các mặt hàng về phụ kiện, áo len, đồ lưu niệm luôn được bày bán vô cùng phong phú và bắt mắt. Không những check in, địa điểm này có thể giúp bạn lựa chọn được những món quà vô cùng dễ thương và ngọt ngào để tặng người thân đấy.

chợ đêm đà lạt

Ngoài ra, chợ đêm Đà Lạt cũng bán rất nhiều mặt hàng đồ ăn uống đặc sản của Đà Lạt. Giữa tiết trời se lạnh, cùng người thân thưởng thức những xiên đồ nướng hấp dẫn hay ăn những chiếc bánh tráng nướng Đà Lạt giòn rụm thì tuyệt vời biết bao.

Thử trải nghiệm cảm giác thích thú ấy và tạo nên những shot hình độc đáo tại địa điểm này nhé.

Xem thêm: Tour đà lạt 3 ngày 2 đêm giá rẻ

  • Tiệm café A Little Hội An

Nằm tại địa chỉ: 23 Đường Thủ Khoa Huân, thuộc phường 1 thành phố Đà Lạt, A Little Hội An nổi tiếng với món trà hoa cúc cầu kỳ và lên hình cực deep.

Ngoài ra, nơi đây còn nổi tiếng là điểm chụp ảnh rất lý tưởng, giúp các bạn trẻ thoải mái sáng tại nên những tấm hình độc đáo đầy màu sắc với đèn lồng phố cổ.

cafe đà lạt

Khi đến đây, bên cạnh việc thưởng thức các món trà hoa cúc hay café trứng nổi tiếng, bạn sẽ được check-in ban công cực chill của quán.

Du khách đến đây sẽ dễ dàng cảm nhận được chút thơ mộng của thành phố ngàn hoa, lại pha chút cổ kính của miền đất yên bình này. Nếu đến Đà Lạt, bạn đừng quên ghé tiệm café siêu dễ thương này nhé.

5. Nông trại Sunny Farm Đà Lạt

Nông trại Sunny Farm Đà Lạt mang mô hình một quán cà phê nằm tại Dốc Số 7, P. 11, Tp. Đà Lạt . Tuy nhiên, sự khác biệt của nơi đây khiến bao người đã đặt chân đến đây không thể nào quên đó chính là view ngắm cảnh Đà Lạt tuyệt đẹp ban ngày và cảnh làng hoa lung linh về đêm.

Sau đó, Nông trại Sunny Farm Đà Lạt đầu tư thêm mô hình những nấc thang lên thiên đường. Từ đó, nơi đây  trở thành địa điểm check in vô cùng thú vị của bao bạn trẻ. Khi đến đây du khách sẽ được cảm nhận bầu không khí tuyệt vời.

sunny farm đà lạt

Ngoài ra, bạn cũng sẽ được ngắm nhìn những không gian thoáng đãng, thả hồn theo gió và tận hưởng cảm giác vô cùng mới mẻ tại địa điểm thần thánh này. Hàng loạt những shot hình tuyệt vời được tạo nên từ đây, tại sao bạn không thử đúng không nào ^^?

6. Đồng hoa Tam giác mạch – Hoa Mặt trời.

Nổi tiếng là thành phố ngàn hoa, Đà Lạt là nơi được thiên nhiên ưu ái ban tặng cho nhiều cảnh đẹp mê hoặc lòng người.

Đặc biệt, những cánh đồng bạt ngàn hoa luôn là điểm thu hút với du khách gần xa. Trong đó, đồng hoa tam giác mạch luôn là check in tuyệt vời khiến ai đã đến với Đà Lạt sẽ không thể bỏ qua.

tam giac mach da lat

Tại Đà Lạt bạn có thể ghé đến 2 địa điểm để khám phá và chiêm ngưỡng loài hoa nổi tiếng Tây Bắc này.  Bạn có thể đến Khuôn viên chùa Vạn Đức hoặc là công ty Dalat Milk để thỏa sức ngắm nhìn và chụp ảnh với đồng hoa rực rỡ xinh xắn này.

Thông thường thì loài hoa tam giác mạch sẽ nở rộ vào tháng 10 đến tháng 11. Tuy nhiên , các bạn nên chú ý là vườn hoa ở chùa Vạn Đức nở rộ khá sớm, vào giữa tháng 8 hoa sẽ nở vào giai đoạn cuối. Du khách đến với cánh đồng hoa tam giác mạch tuyệt đẹp, chụp ảnh cùng các tòa nhà độc đáo, cánh đồng cỏ xanh rì, hàng thông thẳng tắp,… chắc chắn shot hình cuta bạn không thể độc đáo hơn được nữa.

7.    Đồi chè Cầu Đất

Nằm khá xa trung tâm thành phố nhưng du khách vẫn đến tham quan đồi chè Cầu Đất thì chắc chắn nơi đây có những điều vô cùng đặc biệt rồi .

Để đến được đồi chè bạn sẽ mất khoảng 45 phút đi xe. Tuy nhiên, khi đến nơi, bạn sẽ thấy thời gian mình rỏ ra không hề phí hoài. Mở ra trước mắt bạn sẽ là một khu rộng lớn được phủ xanh bởi những cây chè xanh mát tươi tốt.

đồi chè cầu đất

Khung cảnh đẹp nhất ở đồi chè có lẽ là những buổi sáng sớm. Trong khi sương mù còn lãng đãng trên mặt đất, những nhánh chè như vươn mình chào ngày mới. Đồi chè lúc này dường như rộng hơn và không có điểm tận cùng của nó.

Ngay giữa đồi chè có một quán cafe. Vì thế, sau khi check in, bạn có thể ghé vào và thưởng thức ngay tách café nóng và ngắm nhìn toàn bộ khung cảnh nơi đây.

8. Hồ Tuyền Lâm

Hồ Tuyền Lâm là cái tên khá nổi tiếng ở Đà Lạt. Hồ được bao bọc bởi một rừng thông bạt ngàn. Mặt hồ lúc nào cũng phẳng lặng, yên ắng, xanh mát dễ chịu.

Với khung cảnh thiên nhiên hữu tình, thơ mộng, hồ Tuyền Lâm là địa điểm check in đừng nên bỏ qua khi đến với thành phố mơ mộng này nhé.  Địa chỉ của hồ nằm tại ngoại ô Đà Lạt hướng đèo Prenn.

hồ tuyền lâm

Nếu muốn nghỉ lại qua đêm để tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp nơi đây, du khách có thể tham khảo một vài homestay view thẳng ra hồ Tuyền Lâm để ngắm cảnh, còn gì tuyệt vời hơn nữa. Thư thái nhẹ nhàng sẽ là cảm xúc chủ đạo mà thắng cảnh nơi đây mang đến.

9. Đường Hầm Đất Sét

Trên chặng đường đến với hồ Tuyền Lâm, bạn có thể ghé qua Đường Hầm Đất Sét nằm ở khu du lịch Đà Lạt Star, Phường 4, Tp. Đà Lạt.

Với một thiết kế đặc biệt, đường hầm đất sét tạo ngay ấn tượng với du khách ngay ở cái nhìn đầu tiên. Nguyên liệu hoàn toàn bằng đất sét, các mô hình nổi tiếng của Đà Lạt như đỉnh LangBiang, Ga Đà Lạt được mô phỏng vô cùng điệu nghệ.

đường hầm đất sét

Tại sao không làm một album ảnh độc đáo với địa điểm thú vị này nhỉ?

10. Mê Linh coffee Garden

Nằm tại địa chỉ tổ 20, thôn 4, xã Tà Nung, TP. Đà Lạt, để đến được với Mê Linh Coffee du khách phải vượt qua chặng đường khá khó khăn. Mê Linh coffee Garden có một vị trí vô cùng lý tưởng khi nằm trên một đỉnh đồi cao và bao quanh là các vườn chè.

melinh cafe

Đặc biệt, quán cà phê có không gian khá thoải mái nên thưởng thức cà phê ở đây bạn có thể ngắm toàn cảnh núi đồi. Không khí ngoại ô Đà Lạt trong lành luôn tạo sự dễ chịu cho du khách.

Những nhóm du khách khi đến với Đà Lạt rất yêu thích việc ngồi uống cà phê và tán gẫu ở quán. Hơn thế nữa còn có thể có vô số những tấm ảnh đẹp tại khu vườn cafe thú vị này..

Bạn nào đi Đà Lạt thì nhớ xem qua web AGOTourist.com nhé, bên này cập nhật thông tin rất mới và đầy đủ.

Viết bài: Hồng Vũ

One thought on “TOP 10 ĐỊA ĐIỂM CHECK IN HOT NHẤT TẠI ĐÀ LẠT

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Bài viết gợi ý

Chiến lược phát triển du lịch Việt Nam đến năm 2030

Đã là người làm trong ngành du lịch, chúng ta cần phải nắm rõ luật du lịch và chiến lược phát triển du lịch của nhà nước, để có thể cộng hưởng sức mạnh. Ngày 22/1/2020 Chính Phủ đã ban hành quyết định số 147/QĐ-TTg công bố chiến lược phát triển du lịch Việt Nam […]

Tháng Hai 13, 2020