About me

blogger trần việt anh

Chào mừng bạn đến với Dulichbui24.com!

Mình là Việt Anh, blogger du lịch – người sáng lập.

Tên đầy đủ của mình là Trần Việt Anh, sinh ra bên bờ sông Luộc quanh năm nước chảy hai dòng, lớn lên ở thành phố hoa phượng đỏ Hải Phòng.

Mình thích đi, viết blog chia sẻ kinh nghiệm du lịch với mọi người. Thi thoảng rảnh rỗi cũng hay đọc sách, xách máy ảnh đi chụp loanh quanh, đạp xe, đi bộ. Nhưng trên hết, ở Dulichbui24.com mình là 1 blogger du lịch full-time.

Xin chào! Mình là Trần Việt Anh – Người sáng lập blog Dulichbui24.com

Những chuyến đi của mình bắt đầu từ khi…

Mình bắt đầu đi xa từ ngày còn là sinh viên, nhưng nhìn lại có lẽ máu khám phá đã có trong mình từ ngày còn học cấp 1.

Nhà mình cách trường 2km, bố mẹ bận đi làm nên chỉ đưa mình đến trường buổi sáng, buổi chiều mình tự đi bộ về cùng đám bạn. Ngoài con đường từ trường về nhà, bọn mình lần tìm ra những con đường mới, lối đi mới và thích thú với nó.

Mình nhớ buổi chiều đầu tiên khi chúng mình tìm ra một con đường tắt băng qua cánh đồng lúa để về được nhà lối mòn bằng đất nhỏ, hai bên là cỏ mọc dại, men qua con mương nhỏ… Cảm giác lúc đấy sung sướng, hân hoan không khác gì lần đầu tiên mình đạp xe tới Phnom Penh, Bangkok, Vientianes…

Không biết những chuyến đi của mình nó được gọi là gì: du lịch? trải nghiệm? khám phá? – Mình không thể gọi tên, đi vì mình muốn được đi, muốn ngắm nhìn, kết bạn và trải nghiệm những điều chưa từng trải nghiệm.

Những chuyến đi từ khi còn là thằng bé tìm lối tắt đi bộ qua con đường mòn ở cánh đồng để về nhà, cho tớ khi đi xe máy từ Hà Nội vào Sài Gòn để sống thử.

Hay chuyến đạp xe qua hết 63 tỉnh thành ở Việt Nam năm 2014, vừa đi vừa viết báo cho Vnexpress.net để kiếm tiền, để hiện thực hóa giấc mơ đi hết dải đất hình chữ S. (Chàng trai đạp xe vượt những đỉnh đèo Tây Bắc – Vnexpress.net)

Rồi 2015, đạp xe qua 4 nước Đông Nam Á, vừa đi vừa viết blog, viết báo cho Zing.vn, làm bồi bàn… trong suốt 5 tháng (fanpage: Đừng chết ở tuổi 25)

Quãng thời gian trẻ nhất của mình chỉ gói gọn ở trong vài dòng tóm tắt đấy. Và mình đang viết tiếp cho cuốn nhật ký Tuổi trẻ!

Tại sao lại viết Dulichbui24.com?

Lý do mình thành lập Dulichbui24.com vì thích chia sẻ, giúp đỡ bạn bè cùng chung sở thích.

Cho tới giờ, gần 4 năm viết blog (không liên tục) mình nhận lại được rất nhiều, quý giá nhất là bạn bè.

Bản tính vốn nhút nhát, tự tin, giờ mình trở nên dễ gần, hòa đồng, tự tin và có nhiều bạn bè hơn.

Hiện tại mình đang sở hữu một fanpage du lịch có gần 10000 lượt like (Trần Việt Anh – Dulichbui24.com) – là nơi chia sẻ kinh nghiệm, kết nối, hỗ trợ bạn bè về kinh nghiệm du lịch.

Kênh youtube Việt Anh Trần review địa điểm du lịch hấp dẫn và video hành trình với hơn 100.000 lượt truy cập.

Vlog 13 địa điểm check-in không thể bỏ qua ở Hà Giang (33,000 views) – một trong những vlog du lịch nằm trong dự án video chia sẻ kinh nghiệm du lịch Việt Nam của mình.

Vlog 9 địa điểm du lịch nổi tiếng ở Sapa – 58,000views

Video Chạm vào Mộc Châu (2016)

Và nhóm Cộng đồng Dulichbui24.com mới được thành lập, có hơn 500 thành viên, là nơi mọi người cùng chia sẻ kinh nghiệm – hỗ trợ và kết nối những người có chung sở thích du lịch.

Cùng tài khoản facebook cá nhân Trần Việt Anh với hơn 4900 bạn và hơn 4000 lượt follow

Dự định gì trong tương lai?

Mình sẽ hoàn thiện nội dung blog Dulichbui24.com, trước hết là các địa điểm du lịch ở Việt Nam mà mình đã đi qua.

Mình muốn giúp mọi người đi du lịch dễ dàng hơn. Tiết kiệm hơn. Đi được nhiều nơi hơn.

Việt Nam, Đông Nam Á, Châu Á, Châu Âu, Châu Mỹ, Châu Úc, Châu Phi… bất cứ nơi nào có con người, có văn hóa, có con đường… mình sẽ tới.

Tìm kiếm cơ hội hợp tác

Mình đã tham gia cộng tác với các start-up về du lịch như Traveloka, Atadi.vn, Agoda.com, Booking.com, Divui.com, Klook… hay các trang báo điện tử Việt Nam: Vnexpress.net, Zing.vn

Mình và Dulichbui24.com luôn sẵn sàng hợp tác, với tiêu chí: cung cấp thông tin hữu ích đến bạn đọc.

Traffic Dulichbui24.com năm 2016

Mình có hơn 20 bài viết cộng tác cùng Vnexpress.net trong chuyến đạp xe qua 63 tỉnh thành Việt Nam: Du lịch bụi ở Phnom Penh chỉ với 1,5 triệu đồng (2015)

Loạt bài viết cộng tác cùng Zing.vn trong chuyến đạp xe Đông Nam Á: Hành trình khám phá Cambodia bằng xe đạp của phượt thủ Việt (2015)

Chiến dịch hợp tác cùng Atadi.vn: Hướng dẫn tự săn vé máy bay giá rẻ Atadi.vn (đơn giản, ai cũng có thể tự làm)

Chiến dịch hợp tác cùng Atadi.vn

Hợp tác cùng Traveloka trong chiến dịch chia sẻ mã giảm giá.

Video review trải nghiệm bay thủy phi cơ ngắm cảnh vịnh Hạ Long – hợp tác cùng hãng hàng không Hải Âu (hãng hàng không thủy phi cơ đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam)

Trải nghiệm lặn ngắm dải san hô "tuyệt đẹp" ở Phú Quốc

Trải nghiệm lặn ngắm dải san hô "tuyệt đẹp" ở Phú Quốc.(Xem video của Việt Anh để biết nó đẹp như thế nào nhé 😉 )1 trải nghiệm vô-cùng-thú-vị, nhất định "phải" thử khi đi du lịch Phú Quốc.Vì ở Phú Quốc có những bãi san hô tự nhiên đẹp "tuyệt vời ông mặt trời!"*Bài viết bạn nên đọc:- Chia sẻ kinh nghiệm du lịch Phú Quốc (chi tiết): https://goo.gl/3j9NML- Lịch trình du lịch Phú Quốc 3 ngày 2 đêm (chi tiết): https://goo.gl/SqW3MR- Review chi tiết 17 địa điểm du lịch nổi tiếng nhất ở Phú Quốc: https://goo.gl/iCPwPR#phuquoc #dulichphuquoc #tranvietanh #dulichbui24 #kinhnghiemdulich

Người đăng: Trần Việt Anh – Dulichbui24.com vào 23 Tháng 5 2017

Video review trải nghiệm lặn ngắm san hô ở Phú Quốc – Công ty Red River Tour

Video review trải nghiệm 2 ngày 1 đêm trên du thuyền 4 sao Paloma. – Kết hợp cùng công ty Bestprice và du thuyền Paloma.

Thông tin thanh toán dành cho 1 chiến dịch hợp tác giới thiệu thông tin từ Booking.com

Ngoài ra mình cộng tác với các hãng xe khách (Interbusline, Hưng Thành), dịch vụ xe đưa đón địa phương, công ty tour, khách sạn (Phương Nam Sapa, Nguyễn Hotel – Minh Phương – Viễn Đông… ở Đà Nẵng)… và rất nhiều đối tác dịch vụ khác.

Liên lạc với mình nếu bạn có thông tin, dịch vụ hữu ích muốn chia sẻ với bạn bè.

Kinh nghiệm

• Chuyên viên Marketing Online từ 2012 (thành thạo SEO, Google Adwords)
  • Sử dụng thành thạo Photoshop/Adobe Priemer/Light Room từ 2016 tới nay
  • Kinh nghiệm sử dụng máy ảnh và chụp ảnh phong cảnh từ 2014 tới nay
  • Kinh nghiệm quay phim: sử dụng thành thạo Gopro và quay bằng Nikon dạng review (nghiệp dư)
  • Kỹ năng viết: viết blog từ năm 2013 tới nay
  • Ngoại ngữ: giao tiếp tiếng Anh căn bản
  • Điều điên nhất từng làm: đạp xe qua 59 tỉnh thành Việt Nam trong 6 tháng, đạp xe qua 4 nước Đông Nam Á trong 5 tháng.

Thông tin liên lạc

Email: vietanh.haiphongct@gmail.com

Facebook: Facebook.com/tranvietanhhp

Fanpage: facebook.com/bloggertranvietanh

Phone: (+84) 969.124.980

ADD: P902, số 9, ngõ 381 Nguyễn Khang, Cầu Giấy, Hà Nội (không mấy khi ở nhà)

Một số bài viết tiêu biểu của mình:

….

tran-viet-anh

Mình ở Sapa, Lào Cai 2013

tran-viet-anh-1Mình và người bạn tới từ Nauy trên phố Bùi Viện tại Sài Gòn, tên chú ấy là Zaradast. (2013)

Mình ở cột cờ Lũng Cú trong chuyến đạp xe qua 63 tỉnh thành Việt Nam (2014)

Chụp ở Quảng Bình trong hành trình đạp xe xuyên Việt (2014)

Mình ở Thái Lan, bên cạnh một cô người Karen cổ dài ở Mea Hong Son (phía Bắc Thái Lan) (2015)

Mình ở Lào, trước cửa nhà hàng buffet của anh Tính người Việt, nơi mình làm 10 ngày kiếm tiền để trở lại Thái Lan (2015)

Những người “đồng nghiệp” trong bếp ở nhà hàng tại Vientianes Lào, toàn người Việt, nơi mình làm 10 ngày kiếm tiền đi tiếp (2015)

Mình ở Khao Sand Road (Bangkok, Thailand) (2015)

Mình ở Myanmar.

Mình ở Doi Inthanon, ngọn núi cao nhất Thái Lan (2015)

Mộc Châu 2016

Mình ở Sapa vào mùa lúa chín 2016.

Hà Giang mùa hoa tam giác mạch 2016.

Cù Lao Chàm (Hội An) 2016.

Vịnh Lan Hạ (Cát Bà) 2016.

Hà Giang (2016) cùng các thành viên nhóm Hoa trên đá (dự án hoạt động vì trẻ em vùng cao do mình làm co-founder)

Dự án Hoatrenda4, làm sân chơi cho các bạn nhỏ người Mông ở bản Ba Phách, xã Đông Sang, huyện Mộc Châu. (Tìm hiểu về Hoa trên đá)

Mộc Châu 2017.

Hà Giang (2017)

Đà Nẵng (2017)

Tham gia trong team staff giải Ultramarathon Asia Race (2017)

Dẫn nhóm 9 người đi khám phá Siem Riep tháng 4/2017
Phnom Penh tháng 4/2017
Sài Gòn tháng 4/2017
Miền Tây tháng 4/2017
Scuba diving ở Phú Quốc tháng 5
Snorkeling ở Phú Quốc tháng 5.
Ở trong nông trại rau công nghệ cao tại Đà Lạt (hiện tại đang upate… :D)